Tất cả các sản phẩm phần mềm của TCC điều được bảo hành, bảo trì miễn phí từ 12 - 24 tháng. Đối với các gói phần mềm thuê theo tháng hoặc năm, thời gian bảo hành, bảo trì được tính theo thời gian khách hàng thuê sử dụng dịch vụ.

Các nhân viên của TCC luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi khó khăn của khách hàng qua điện thoại, qua thư điện tử, fax hoặc trực tiếp tại trụ sở của khách hàng. Với phương châm "Dịch vụ chuyên nghiệp, Hậu mãi chu đáo" TCC cam kết các dịch vụ cung cấp trước và sau bán hàng phải đạt chất lượng nhất.

bảo hành, bảo trì
Thời hạn bảo hành và chi phí :
  • Đối với phần mềm còn thời hạn bảo hành, bảo trì : TCC hỗ trợ theo phương thức và nội dung bảo hành chuẩn. Quý khách hàng sẽ không phải tốn bất kỳ một chi phí nào cho các lỗi phát sinh do phần mềm gây ra.
  • Đối với phần mềm hết thời hạn bảo hành, bảo trì : Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, TCC sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo nếu quý khách có nhu cầu (Việc bảo trì sản phẩm sẽ được quy định tại một hợp đồng bảo trì riêng sau khi hết hạn bảo hành miễn phí với sự thỏa thuận của hai bên) hoặc sẽ bảo hành, bảo trì tính phí theo từng nhu cầu phát sinh.
Phạm vi và nội dung bảo hành, bảo trì :
  • Trong thời gian còn bảo hành, bảo trì nếu có lỗi phần mềm phát sinh thì TCC sẽ cập nhật và sửa lỗi mà khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào.
  • Thực hiện hỗ trợ khi có các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sản phẩm và hoạt động của doanh nghiệp.
  • Phạm vi bảo hành và hỗ trợ sử dụng không bao gồm các hư hỏng phần mềm và cơ sở dữ liệu do nguyên nhân chủ quản của khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các nguyên nhân sau: sự tấn công bởi virus, các sự cố phần cứng và máy chủ, sự phá hoại cố ý phần mềm và cơ sở dữ liệu.
Phương thức bảo hành, bảo trì :

Khi có thông báo của khách hàng về sự cố của phần mềm, TCC sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố của phần mềm bằng một trong các biện pháp sau :

  • Cử nhân viên đến trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi đối với phần mềm đã cài đặt. (Tùy theo gói bảo hành và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng)
  • Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn cho khách hàng cách thức khắc phục sự cố qua điện thoại, Fax, email.
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ truy cập trực tuyến qua Internet như : Teamview, Remote Desktop, ... để khắc phục, giải quyết sự cố.
  • Với những sự cố như: virus, hổng hóc phần cứng hoặc phần mềm của bên thứ ba thì tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, TCC sẽ tiến hành khắc phục sự cố hoặc cài lại phần mềm cho khách hàng.
  • Thông thường các yêu cầu bảo hành, bảo trì của khách hàng được xử lý ngay trong ngày.


Chương trình ưu đãi

Khách hàng đánh giá

Khách hàng tiêu biểu

Hơn 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.